THÔNG BÁO VỀ VIỆC NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2023

SỞ GD&ĐT HƯNG YÊN

TRƯỜNG THPT HƯNG YÊN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

TP.Hưng Yên, ngày 09 tháng 10 năm 2023

 

THÔNG BÁO

Về việc nhận bằng tốt nghiệp THPT năm 2023

 

          Hiện nay nhà trường đã có bằng tốt nghiệp THPT của học sinh tốt nghiệp năm 2023. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các học sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2023 chủ động về thời gian đến nhận Bằng tốt nghiệp và thuận lợi cho công tác quản lý văn bằng tốt nghiệp của nhà trường. Trường THPT Hưng Yên trân trọng thông báo đến các học sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2023 như sau:

1. Thời gian nhận bằng: Bắt đầu từ ngày 09/10/2023. Cụ thể:

- Buổi sáng các ngày tứ thứ 2 đến từ thứ 6 hàng tuần.

- Thời gian: từ 7h30 đến 11h00.

2. Địa điểm: phòng Văn thư - tầng 1, nhà Hiệu bộ trường THPT Hưng Yên. Địa chỉ: 168 Phạm Ngũ Lão - phường Quang Trung - thành phố Hưng Yên - tỉnh Hưng Yên.

3. Cán bộ trả bằng tốt nghiệp: Đồng chí Nguyễn Ngọc Song - nhân viên Văn thư. Điện thoại: 0987.952.706

4.  Thủ tục cần thiết khi đến nhận bằng:

- Đối với học sinh trực tiếp đến nhận bằng: mang theo giấy Chứng minh nhân dân hoặc thẻ Căn cước công dân (Bản gốc).

- Đối với người thân đi lấy hộ: cần mang theo:

+ Giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.

+ Căn cước công dân của người đi lấy hộ.

5. Yêu cầu: khi nhận bằng tốt nghiệp đề nghị

+ Kiểm tra thông tin ghi trên bằng tốt nghiệp THPT.

+ Ký xác nhận, ghi rõ họ tên vào “Sổ Đăng bộ trường THPT Hưng Yên”.

Trường THPT Hưng Yên trân trọng thông báo!

Tác giả: Bùi Huy Hoàng
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 73
Hôm qua : 286
Tháng 11 : 8.626
Năm 2024 : 231.121