Thông báo trả bằng tốt nghiệp THPT năm 2022

Tài liệu đính kèm: Tải về

SỞ GD&ĐT HƯNG YÊN

TRƯỜNG THPT HƯNG YÊN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Tp.Hưng Yên, ngày 12 tháng 12 năm 2022

 

THÔNG BÁO

Về việc trả bằng tốt nghiệp THPT năm 2022

 

          Hiện nay nhà trường đã có bằng tốt nghiệp THPT của học sinh tốt nghiệp năm 2022. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các học sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2022 chủ động về thời gian đến nhận bằng tốt nghiệp và thuận lợi cho công tác quản lý văn bằng tốt nghiệp của nhà trường. Trường THPT Hưng Yên trân trọng thông báo đến các học sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2022 như sau:

1. Thời gian nhận bằng: Bắt đầu từ ngày 12/12/2022. Cụ thể:

- Buổi sáng các ngày tứ thứ 2 đến từ thứ 6 hàng tuần.

- Thời gian: từ 7h30 đến 11h00.

2. Địa điểm: phòng Văn thư - tầng 1, nhà Hiệu bộ trường THPT Hưng Yên. Địa chỉ: 168 Phạm Ngũ Lão - phường Quang Trung - thành phố Hưng Yên - tỉnh Hưng Yên.

3. Cán bộ trả bằng tốt nghiệp: Đ/c Nguyễn Ngọc Song - nhân viên Văn thư. Điện thoại: 0987 952 706

4.  Thủ tục cần thiết khi đến nhận bằng:

- Đối với học sinh trực tiếp đến nhận bằng: mang theo giấy Chứng minh nhân dân hoặc thẻ Căn cước công dân (Bản gốc).

- Đối với người thân đi lấy hộ: cần mang theo:

+ Chứng minh thân dân/Thẻ căn cước công dân (bản gốc).

+ Giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.

5. Yêu cầu: khi nhận bằng tốt nghiệp đề nghị

+ Kiểm tra thông tin ghi trên bằng tốt nghiệp THPT.

+ Ký xác nhận, ghi rõ họ tên vào “Sổ cấp phát Bằng tốt nghiệp”.

Trường THPT Hưng Yên trân trọng thông báo!

Tác giả: Bùi Thiện Quý
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 157
Hôm qua : 350
Tháng 12 : 3.777
Năm 2024 : 236.818