THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ KHOA HỌC XÃ HỘI TRƯỜNG THPT HƯNG YÊN

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi hưởng ứng tháng thi đua chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11, sáng ngày 30/10/2017, Câu lạc bộ Khoa học xã hội trường THPT Hưng Yên đã trang trọng tổ chức lễ ra mắt. 

Tham dự buổi lễ có cô giáo Đỗ Thị Giang - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, Ban chuyên môn, các thầy cô giáo thuộc hai tổ Ngữ Văn, tổ Sử - Địa - GDCD và toàn thể 78 thành viên tham gia sáng lập câu lạc bộ.

Câu lạc bộ Khoa học xã hội trường THPT Hưng Yên là nơi tập hợp những thành viên yêu thích, có năng khiểu, sở trường về các môn khoa học xã hội và các lĩnh vực xã hội (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, GDCD, Văn hóa - xã hội…). Đối tượng tham gia gồm có cán bộ, giáo viên và học sinh đang công tác, giảng dạy và học tập trong nhà trường THPT Hưng Yên.

Mục đích của việc thành lập Câu lạc bộ khoa học xã hội nhằm tạo ra một sân chơi học đường bổ ích, lành mạnh, giúp các bạn học sinh có thêm điều kiện để phát triển năng khiếu, sở trường; Là một diễn đàn giao lưu, trao đổi kiến thức, chia sẻ tài liệu, kinh nghiệm học tập, phát huy tính chủ động sáng tạo của mỗi bạn học sinh, hướng tới việc xây dựng một môi trường học đường an toàn, thân thiện, lành mạnh.

Tại buổi Lễ ra mắt, các đại biểu tham dự đã được nghe em Nguyễn Phương Linh - Ủy viên BCH Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn 10DC1, Thành viên Ban chủ nhiệm CLB đọc diễn văn thành lập câu lạc bộ và em Vũ Tố Uyên - Bí thư Chi đoàn 10C1, Thành viên Ban chủ nhiệm CLB giới thiệu những nét chính về câu lạc bộ khoa học xã hội.

Tiếp đó, các thành viên CLB đã thông qua Nội quy, nguyên tắc hoạt động của CLB, thống nhất lấy ngày 15/10/2017 là ngày thành lập với ý nghĩa để ghi nhớ ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành Giáo dục và Đào tạo (năm 1968). Điều đặc biệt, câu lạc bộ đã xây dựng riêng cho mình một khẩu hiệu đó là “Vươn tới những đỉnh cao tri thức” và thiết kế lô gô đặc trưng cho câu lạc bộ.

Cũng  tại buổi lễ, Ban chủ nhiệm và Ban cố vấn câu lạc bộ cũng đã chính thức ra mắt, nhận trách nhiệm lãnh đạo các hoạt động của CLB.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt CLB Khoa học xã hội, cô giáo Đỗ Thị Giang - Hiệu trưởng nhà trường đã yêu cầu các thành viên câu lạc bộ cần hoạt động thật tích cực, tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề thật hiệu quả, thu hút đông đảo được học sinh trong nhà trường tham gia. Ngoài các buổi sinh hoạt chuyên đề học tập của câu lạc bộ, cần tổ chức các hoạt động thiết thực như tìm hiểu lịch sử, thơ văn và con người Phố Hiến, từ đó tổ chức các hình thức quảng bá cho bạn bè, khách du lịch trong và ngoài nước biết đến con người và văn hóa Phố Hiến.

Để chân thành cảm ơn tới sự quan tâm động viên và chỉ đạo của cô hiệu trưởng, câu lạc bộ đã gửi tặng kỉ niệm nhà trường lô gô biểu trưng của câu lạc bộ.

Kết thúc buổi lễ ra mắt, vang lên bài hát truyền thống của câu lạc bộ “Nối vòng tay lớn” của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn được tất cả các thành viên thể hiện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ RA MẮT CLB KHOA HỌC XÃ HỘI

 

Em NGUYỄN PHƯƠNG LINH - Thành viên Ban chủ nhiệm đọc diễn văn thành lập CLB Khoa học xã hội

Em VŨ TỐ UYÊN - Thành viên Ban chủ nhiệm giới thiệu những nét chính về CLB Khoa học xã hội

 

LOGO - BIỂU TRƯNG CỦA CÂU LẠC BỘ KHOA HỌC XÃ HỘI

 

Thầy NGUYỄN ĐẮC HẬU - Tổ trưởng tổ Ngữ văn giới thiệu về các thành viên của Ban cố vấn câu lạc bộ

Ban chủ nhiệm CLB Khoa học xã hội năm học 2017 - 2018

 

Cô ĐỖ THỊ GIANG  - Bí thư  BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng CLB Khoa học xã hội

Thầy BÙI HUY HOÀNG -  Tổ trưởng tổ Sử - Địa - GDCD, thay mặt Ban cố vấn kính tặng nhà trường Logo kỉ niệm ngày thành lập CLB

 


Các đại biểu tham dự buổi lễ ra mắt CLB Khoa học xã hội chụp ảnh lưu niệm

 

                                                                                                                                                 

                                                                                                         BÙI THIỆN QUÝ - BÙI HUY HOÀNG

 

 
(10/30/2017 10:56:10 PM
Tác giả: Bùi Huy Hoàng
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 951
Tháng 04 : 14.748
Năm 2024 : 83.384