Đại hội Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 07/10/2017, Công đoàn trường THPT Hưng Yên long trọng tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, đến chúc mừng và chỉ đạo Đại hội về Đảng ủy có đồng chí Đỗ Thị Giang - Phó bí thư Đảng ủy - Hiệu trường nhà trường. Đại hội cũng được chào đón hơn 80 đồng chí công đoàn viên trong nhà trường tham dự đầy đủ.

1.jpg

Tại đại hội, đồng chí Tạ Thị Thu An thay mặt Đoàn chủ tịch đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012-2017 và Phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, BCH Công đoàn nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ giáo viên trong nhà trường đáp ứng yêu cầu thời kỳ CNH-HĐH. Tổ chức công đoàn nhà trường đã thể hiện vai trò quan trọng công tác chăm lo đời sống cho công đoàn viên trong nhà trường, cùng với đó là việc xây dựng và phối hợp tổ chức nhiều phong trào thi đua như "Hai tốt", "Giỏi việc nước đảm việc nhà", "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", ... đạt nhiều kết quả và luôn giữ vững danh hiệu Công đoàn vững mạnh, Cơ quan đơn vị văn hóa trong nhiều năm liền. Về phương hướng cho nhiệm kỳ tiếp theo, trong báo cáo đã đưa ra các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể như:

- 100% công đoàn viên thực hiện tốt quy chế chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- 100% công đoàn viên tham gia phong trào thi đua xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, cơ quan đơn vị văn hóa.

- 100% công đoàn viên đăng ký xây dựng gia đình nhà giáo văn hóa

- 100% nữ công đoàn viên đạt danh hiệu "Giỏi việc trường, đảm việc nhà"

- Công đoàn đạt danh hiệu: Công đoàn vững mạnh xuất sắc, Cơ quan đơn vị văn hóa

Trước thách thức trong thời kỳ hội nhập quốc tế, công đoàn nhà trường trong nhiệm kỳ mới cần làm tốt một số nhiệm vụ cụ thể như sau:

- Thể hiện vai trò quan trọng đó là tổ chức đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho người lao động như giám sát việc thực hiện chế độ chính sách cho người lao động, chăm lo tốt đến đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, phối hợp tổ chức tốt việc bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho công đoàn viên.

- Tuyên truyền sâu, rộng tới công đoàn viên các Nghị quyết, chỉ thị, chính sách, pháp luật, đồng thời cụ thể hóa các Nghị quyết, Chị thị nhằm nâng cao hoạt động của tổ chức Công đoàn trong nhà trường.

- Tiếp tục đẩy mạnh các cuộc vận động và tổ chức tốt các phong trào thi đua như: Cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", Phong trào thi đua "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", Phong trào thi đua "Hai tốt", phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", "Nuôi con khỏe, dạy con ngoan", ...

Sau một thời gian làm việc khẩn trương,nghiêm túc và dân chủ, Đại hội công đoàn trường THPT Hưng Yên nhiệm kỳ 2017-2022 đã đạt kết quả thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn khóa mời nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 7 đồng chí. Đồng chí Tạ Thị Thu An (đứng giữa) tiếp tục tái đắc cử giữ chức Chủ tịch công đoàn nhà trường nhiệm kỳ 2017-2022.

2.jpg

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 299
Hôm qua : 1.378
Tháng 04 : 17.263
Năm 2024 : 85.899