CLB TIẾNG ANH TRƯỜNG THPT HƯNG YÊN THAM GIA TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ANH QUỐC - BUV

Ngày 15/05/2022, tổ Ngoại ngữ trường THPT Hưng Yên và các em học sinh là thành viên CLB Tiếng Anh của nhà trường đã tham gia tổ chức hoạt động trải nghiêm và giao lưu ngoại khóa với các CLB Tiếng Anh của 3 trường THPT trong tỉnh là THPT Chuyên Hưng Yên, THPT Văn Lâm và THPT Mỹ Hào tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.

Đến dự buổi giao lưu có đại diện trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, các thầy cô giáo dạy bộ môn Tiếng Anh của các trường  THPT Hưng Yên, THPT Chuyên Hưng Yên, THPT Văn Lâm, THPT Mỹ Hào cùng hơn 200 học sinh trong các CLB Tiếng Anh.

Đại diện trường Đại học BUV tặng quà lưu niệm các thầy cô tham dự buổi giao lưu

Hoạt động giao lưu và trải nghiệm ngoại khóa không những giúp các bạn học sinh tăng thêm kiến thức về nhiều lĩnh vực mà còn giúp các bạn có thể có những  hành trang, kinh nghiệm để định hướng tương lai và chọn con đường phù hợp cho bản thân.

Học sinh trường THPT Hưng Yên tham gia workshop

Tại buổi giao lưu, các em học sinh của các trường THPT đã đóng góp ý kiến rất sôi nổi, bên cạnh đó là có những trải nghiệm thực tế hữu ích để giúp các bạn trong tương lai.

Những hoạt động trong buổi giao lưu được diễn ra dưới nhiều hình thức như workshop về kĩ năng gia nhập thị trường lao động, giao lưu cùng các CLB của Trường Đại học Anh Quốc như  BUV Photography Club, BUV Dance Club, BUV Debate Club.Tại Photography Club, các bạn được học thêm về định nghĩa của nhiếp ảnh cũng như hoạt động của máy ảnh cơ học, bên cạnh đó các bạn học sinh cũng được tham gia Minigames do Photography Club tổ chức . Tại Debate Club thì các bạn học sinh đã được tham gia tranh luận đầy sôi nổi về một số chủ đề khá thú vị . Ngoài ra, các bạn học sinh cũng được biểu diễn và tham gia những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc.

Giáo viên và học sinh các trường tham gia buổi giao lưu

Trong buổi giao lưu, học sinh được tham quan, trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp đến từ Anh Quốc, với chương trình học hiệu quả, trang thiết bị học tập tiện nghi, hiện đại cùng những ưu đãi về học bổng hết sức hấp dẫn. Học sinh các trường THPT tham gia giao lưu vì thế đã có cái nhìn tổng quan về trường, mở rộng danh sách lựa chọn các trường Đại học sau này của bản thân.

Buổi giao lưu đã tạo nhiều ấn tượng với các bạn học sinh, là cơ hội trải nghiệm hết sức ý nghĩa và thiết thực cho các em học sinh.

Tư vấn hướng nghiệp giúp các bạn học sinh có thêm định hướng trong tương lai

Tác giả: Tổ Ngoại ngữ - Trường THPT Hưng Yên
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 592
Hôm qua : 842
Tháng 05 : 11.888
Năm 2024 : 108.384