CÂU LẠC BỘ TDTT TRƯỜNG THPT HƯNG YÊN TRONG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Như chúng ta đã biết, thể dục thể thao (TDTT) là điều không thể thiếu trong hoạt động giáo dục của nhà trường. Mỗi học sinh luôn mong muốn khám phá năng lực của bản thân và muốn phát huy những sở trường của mình về một số lĩnh vực. Trong đó, ta không thể không nhắc sở trường về những bộ môn TDTT. TDTT có  vai trò  to lớn trong việc nâng cao sức khỏe toàn diện cho con người, phát triển đầy đủ các tố chất thể lực như: Sức nhanh, sức mạnh, sức bền bỉ dẻo dai và sự khéo léo, mang lại một cơ thể dẻo dai, hình thể lý tưởng mà còn tác động đến tinh thần, giúp ta luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Hiểu được sự quan trọng của việc đó, từ năm học 2017-2018 đến nay, trường THPT Hưng Yên đã cho học sinh đăng ký tham gia câu lạc bộ (CLB) TDTT theo sở thích của từng học sinh. CLB TDTT được mở ra với những bộ môn như: bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền hơi, bóng đá, cầu lông, đá cầu, võ thuật, điền kinh... 

Các hoạt động của CLB TDTT luôn được toàn thể học sinh hưởng ứng nhiệt tình và đạt hiệu quả cao. Có thể thấy, những hoạt động tập luyện TDTT hàng ngày góp phần khuyến khích học sinh trường THPT Hưng Yên có một lối sống lành mạnh, phát triển một niềm đam mê lâu dài với các hoạt động ngoại khoá và thể chất. Đây không chỉ là những sân chơi để các em tạo sự gắn kết, giao lưu, học hỏi cùng bạn bè đồng trang lứa dưới cùng một mái trường chung mà còn giúp các bạn học sinh giảm được những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng. Nhận thấy hiệu quả của các hoạt động TDTT, trường THPT Hưng Yên tiếp tục quan tâm tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình, cũng như các hình thức tập luyện TDTT dành cho toàn thể học sinh. Nhờ đó, thúc đẩy phong trào rèn luyện, nâng cao thể lực cũng như sức khỏe tinh thần cho học sinh.

giáo Đào Thị Mỹ- Giáo viên môn QPAN

Tác giả: Bùi Thiện Quý
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 62
Hôm qua : 929
Tháng 05 : 5.541
Năm 2024 : 102.037