Tuổi 17, với bạn là gì...?

Tuổi 17, với bạn là gì...?
17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Việc gì cũng lưng chừng, không biết nên giải quyết theo hướng nào, bước đi như thế nào!
17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Đối diện với cậu bạn thầm mến, nửa muốn cậu ấy phát hiện ra tình cảm của mình, nửa lại nhớ cái cảm giác âm thầm dõi theo cậu ấy.
17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Tất cả các kì thi cứ dồn dập tới, cả đống đề cương đầy kín mặt bàn, kiến thúc của những năm trung học nhiều đến mức khiến người ta không biết phải bắt đầu từ đâu.
17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Nửa muốn lớn thật nhanh, nửa lại tiếc nuối thanh xuân đã qua.
17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Bất chợt nhận ra mình đã lớn hơn nhiều so với những năm về trước. Và khi đó, khi đón sinh nhật lần thứ 17, không muốn ước điều gì ngoài mong ước muốn bé lại.
17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất, cũng là cái tuổi trôi qua nhanh nhất. Nhanh đến mức vào một ngày nào đó, dưới cái nóng oi ả của mùa hạ. Chợt nhận ra rằng mình không còn "có quyền" được khoác lên mình bộ đồng phục học sinh thơm mùi bột giặt nữa rồi!
17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất, cái tuổi trải qua mùa hè cuối cùng của học sinh, mùa hè biết bao kỉ niệm và áp lực dồn dập,
17 tuổi là lúc em vừa hoàn thành kết thúc chương trình lớp 11, song song với việc chuẩn bị tâm lý - kế hoạch cho kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời mình. Là tâm lý dày vò, hoang mang khi kỳ thi quan trọng sắp cận kề. Trong khi không biết có bao nhiêu bạn vì sợ chậm trễ, sợ thụt lùi so với đối thủ, ngày đêm lo lắng tìm chỗ ôn luyện thi sớm.
17 tuổi với mục tiêu về cánh cổng Đại Học, là bước đà đầu tiên và cũng là duy nhất mà tuổi học sinh theo đuổi trong suốt chặng đường đua của mình. Để từ đó, biến mục tiêu thành những hành động cụ thể, rèn luyện - trau dồi kiến thức để cho dù là hình thức thi gì thì vẫn phải luôn sẵn sàng chiến đấu.
CỐ LÊN CB NHÉ ....
Linkpage: https://www.com.facebook/ SVHDTHPTHY

Tác giả: Ad HauNguyenDac
Nguồn:https://www.facebook.com/pg/SVHDTHPTHY/posts/?ref=page_internal Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 619
Hôm qua : 1.034
Tháng 04 : 18.617
Năm 2024 : 87.253