THÔNG BÁO VỀ VIỆC NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2019
THÔNG BÁO
Về việc nhận bằng tốt nghiệp THPT năm 2019
Căn cứ thông báo của Sở GD&ĐT Hưng Yên về việc nhận bằng tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các học sinh đã tốt nghiệp ra trường chủ động về thời gian đến nhận bằng tốt nghiệp và thuận lợi cho công tác quản lý văn bằng Tốt nghiệp của nhà trường. Trường THPT Hưng Yên thông báo đến những em học sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019 như sau:
1. Thời hạn nhận bằng: Từ ngày đăng thông báo đến ngày trước ngày 30/6/2020.
2. Thời gian, địa điểm: Các ngày trong tuần theo giờ hành chính tại phòng Văn thư trường THPT Hưng Yên (Tầng 1 - Nhà Hiệu Bộ).
3. Thủ tục khi nhận bằng
3.1. Đối với người có bằng cần phải xuất trình: Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ Căn cước công dân bản gốc.
3.2. Đối với người thân (Cha, mẹ, anh, chị, em ruột) được ủy quyền nhận thay phải xuất trình:
+ Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước (bản gốc).
+ Giấy ủy quyền có xác nhận của địa phương .
4. Khi nhận bằng tốt nghiệp đề nghị
+ Kiểm tra thông tin ghi trên bằng tốt nghiệp.
+ Ký, ghi rõ họ tên vào “Sổ cấp phát bằng tốt nghiệp”.
Sau thời gian phát bằng theo kế hoạch nhà trường sẽ chuyển trả số bằng còn tồn đọng chưa phát hết về Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên
Đề nghị học sinh khi đến nhận bằng tốt nghiệp nghiêm túc thực hiện thông báo trên./.