Nhà trường đã có thông báo cấp phát bằng tốt nghiệp đến các lớp 12 tốt nghiệp năm 2024. Tuy nhiên, hiện còn nhiều học sinh chưa đến nhận bằng tốt nghiệp. Vì vậy, để tạo điều kiện thuận lợi cho các học sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2024, chủ động về thời gian đến nhận bằng tốt nghiệp và thuận lợi cho công tác quản lý văn bằng tốt nghiệp của nhà trường. Trường THPT Hưng Yên thông báo việc cấp phát bằng tốt nghiệp, cụ thể như sau:
1. Thời gian nhận bằng: Thứ 6 hàng tuần. Buổi sáng, từ 8h00 đến 11h00. Buổi chiều từ 14h00 đến 16h00.
2. Địa điểm: phòng Văn thư - tầng 1, nhà Hiệu bộ trường THPT Hưng Yên. Địa chỉ: 168 Phạm Ngũ Lão - phường Quang Trung - thành phố Hưng Yên - tỉnh Hưng Yên.
3. Cán bộ trả bằng tốt nghiệp: Đ/c Nguyễn Ngọc Song - nhân viên Văn thư. Điện thoại: 0987 952 706
4. Thủ tục cần thiết khi đến nhận bằng:
- Đối với học sinh trực tiếp đến nhận bằng: mang theo giấy Chứng minh thân dân/Thẻ căn cước công dân/Thẻ căn cước của học sinh (bản gốc).
- Đối với người thân đi nhận hộ: cần mang theo
+ Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Thẻ căn cước (bản gốc) của người đi nhận.
+ Giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
5. Yêu cầu: khi nhận bằng tốt nghiệp đề nghị
+ Kiểm tra thông tin ghi trên bằng tốt nghiệp THPT.
+ Ký xác nhận, ghi rõ họ tên vào “Sổ cấp phát Bằng tốt nghiệp”.
Trân trọng thông báo!