Cuộc thi ảnh “Sắc màu tình nguyện học sinh, sinh viên”! năm 2018 của Đoàn Thanh niên trường THPT Hưng Yên

Tin bài: Nguyễn Đắc Hậu

Thể lệ: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hưng Yên tổ chức vòng thi bình chọn tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Sắc màu tình nguyện học sinh, sinh viên" tỉnh Hưng Yên năm 2018. Tổng số bình chọn của mỗi tác phẩm dự thi là tổng số điểm của lượt “like” và “share” dành cho tác phẩm đó. Kết quả Tác phẩm dự thi “Sắc màu tình nguyện học sinh, sinh viên” được chấm điểm dựa trên tổng số điểm bình chọn của khán giả (50% tổng điểm) trên trang fanpage Cuộc thi (like, share) và đánh giá của Hội đồng giám khảo (50% tổng điểm). Thời gian kết thúc bình chọn tính đến 12h00' ngày 08/01/2019 (các bạn đừng quên bấm like cho Page: Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hưng Yên nhé).

 

Hàng năm, khi mùa hè đến cùng tiếng ve, trong khung cảnh rực đỏ màu của hoa phượng, tím ngắt của bằng lăng, học sinh khối 12 lại cảm thấy hoang mang khi đứng trước kỳ thi quan trọng, mang tính chất bước ngoặt của cuộc đời: Kỳ thi THPT Quốc gia.
Ta quên sao được ngày ấy, khi cũng là học sinh lớp 12 lẽo đẽo theo cha lên Hà Nội, đầy lo lắng, đầy suy tư. Cần lắm những lời động viên, những sự giúp đỡ về tinh thần, về vật chất...
Ngày nay, nhờ sự chỉ đạo đúng đắn của Đảng, của Bộ Giáo dục& Đào tạo, của các cấp lãnh đạo, học sinh đã không phải lên thủ đô thi Đại học như trước nữa mà kỳ thi Tốt nghiệp đã gộp chung cùng kỳ thi Đại học và được tổ chức tại địa phương, tại chính ngôi trường các em đang theo học. Nhưng nỗi lo âu vẫn không bao giờ có thể thay đổi được đối với mỗi thí sinh dự thi.

Trong hình ảnh có thá» có: má»t hoặc nhiá»u ngÆ°á»i và ngoài trá»i

                                                                      (Hoạt động tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia 2018 do Đoàn trưởng tổ chức)

Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Thành đoàn Hưng Yên về việc tổ chức các hoạt động tình nguyện "Tiếp sức mùa thi năm 2018", để có thể chia sẻ một phần nỗi lo âu của học sinh khối 12, Đoàn trường THPT Hưng Yên đã thành lập đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2018 trong các ngày từ 24/06 đến 27/06/2018.
Sắc xanh luôn xuất hiện tại cổng trường và các khu vực xung quanh, kịp thời phân luồng giao thông, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh một cách tốt nhất. Chỉ là chai nước mát; chỉ là những lời động viên của các em đến thế hệ đàn anh chuẩn bị ra trường; chỉ là những lời hỏi thăm đến những bậc phụ huynh đang nóng lòng mong con quanh cổng trường; chỉ là những cố gắng liên lạc, đón đưa những học sinh đến muộn, quên thẻ dự thi bằng phương tiện cá nhân... chỉ thế thôi nhưng có lẽ cũng giúp các thí sinh và người nhà có tâm lý tốt nhất cho kỳ thi.
Chương trình "Tiếp sức mùa thi 2018" đã chính thức khép lại nhưng dư âm của những việc làm tình nguyện đầy ý nghĩa, có trách nhiệm với cộng đồng của đoàn viên trường THPT Hưng Yên chắc chắn còn đọng lại mãi trong tâm trí, tình cảm của các thí sinh và người thân của các em và lan tỏa sự nhiệt tình của tuổi trẻ ra toàn xã hội.

                               Nguyễn Đắc Hậu - dẫn bài của Đoàn TN từ Nguồn: https://www.facebook.com/pg/Hội-Sinh-viên-Việt-Nam-tỉnh-Hưng-Yên

Tác giả: Nguyễn Đắc Hậu
Nguồn:https://www.facebook.com/pg/Hội-Sinh-viên-Việt-Nam-tỉnh-Hưng-Yên Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 305
Hôm qua : 1.021
Tháng 03 : 27.675
Năm 2024 : 66.512