CLB Sách và Hành động trường THPT Hưng Yên tham gia Gala 2024

Ngày 21/01/2024 tại Trường Đại học Đại Nam, số 1 phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội. CLB Sách và Hành động trường THPT Hưng Yên tham gia sự kiện Gala kỉ niệm 10 năm Sách và Hành động.
 

Chủ đề Gala “HYPHEN - TIẾP NỐI”  với ý nghĩa: 

■ Để đánh dấu giữa hai từ, người ta có thể dùng dấu phẩy, dấu chấm. Nhưng ở đây không có sự ngừng nghỉ nhiệt huyết, không có sự chấm dứt. Ở đây Sách và hành động chỉ có sự tiếp nối!

■ Tương lai là sự tiếp nối từ quá khứ, tên này nhấn mạnh sự liên tục và phát triển từ quá khứ đến tương lai. “Tiếp” đại diện cho việc tiếp nhận bài học, trong khi “nối” thể hiện sự kết nối và tiến bộ vì mục tiêu chung.

■ “Hyphen” trong tiếng Anh có nghĩa là dấu gạch nối. Và để đánh dấu cho một cột mốc 10 năm quan trọng như vậy, Sách và Hành động dùng dấu gạch nối, là sự tiếp nối giữa quá khứ và tương lai ngày càng phát triển.

Nằm trong cùng sự kiện Gala là chung kết cuộc thi Cuộc thi Đọc sách Dệt ước mơ mùa 8: 

○ Chủ đề: Create your journey - Tạo ra cuộc hành trình của chính bạn

○ Tên cuộc thi: “INCREDIBLE JOURNEY” 

○ Key message: Trên suốt chặng đường mà các bạn phát triển luôn gặp những khó khăn, những thử thách. Và nếu bạn chọn dừng bước trước thử thách đó thì sẽ chẳng có một kết quả, thành tựu nào được tạo ra cả. Vậy nên việc lựa chọn dũng cảm để vượt qua là một điều nên làm để đạt được thành công của mình.

Một số hình ảnh CLB tại Gala


 

Tin: Thiện Quý - Ảnh: CLB Sách và Hành động

Tác giả: Bùi Thiện Quý
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 250
Hôm qua : 712
Tháng 04 : 26.717
Năm 2024 : 95.353